Đầu năm mới thưởng lãm hoa anh đào trên cao nguyên Măng Đen Kon tum

Đầu năm mới thưởng lãm hoa anh đào trên cao nguyên Măng Đen Kon tum

Dịp năm mới 2022, những cây hoa anh đào bung nở tuyệt đẹp tại cao nguyên Măng Đen (thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, Kon Tum) thu hút người dân và du khách đến thưởng lãm.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Hoa anh đào đã khoe sắc tại khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, trên cao nguyên Măng Đen, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum trong dịp năm mới 2022.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Năm nay thời tiết phù hợp, hoa anh đào nở rộ đúng dịp đầu năm mới khiến Khu du lịch sinh thái Quốc gia Măng Đen như khoác lên mình tấm áo mới, rực rỡ và cuốn hút.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Không khí lạnh, đôi lúc có mưa phùn cùng nỗi e ngại dịch bệnh COVID-19 không ngăn được niềm đam mê của nhiều người dân và du khách đến đây.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Người dân, du khách có thể thưởng lãm vẻ đẹp của hoa anh đào trên từng đoạn đường, ở từng góc phố, vườn cây và thấp thoáng trong những khu rừng nguyên sơ.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Điểm ngắm hoa anh đào ưa thích của nhiều người dân, du khách là khu vực quảng trường trung tâm huyện Kon Plông, nơi hoa anh đào được trồng với mật độ dày, cây có dáng thế đẹp và rất thuận lợi cho việc chụp ảnh.


mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Với những ai yêu hoa anh đào, lại thích vẻ đẹp hoang sơ và muốn tạo cho mình sự bất ngờ thì chọn cách đi sâu vào khu dân cư, đến các trang trại...

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Đến nay trên cao nguyên Măng Đen, người dân và chính quyền huyện Kon Plông đã trồng hàng chục nghìn cây hoa anh đào và rất nhiều cây trong số này hàng năm đã nở hoa khoe sắc. Số lượng cây hoa anh đào ở đây đang không ngừng tăng lên nhờ phù hợp về thổ nhưỡng, thời tiết và khí hậu.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Để an toàn cho người dân và du khách trong thời gian đến thưởng lãm hoa anh đào nở, chính quyền và lực lượng y tế huyện Kon Plông tăng cường công tác tuyên truyền về công tác phòng dịch COVID-19. Ông Đặng Đình Toán, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Kon Plông cho biết du khách tự giác chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch.

mùa xuân, năm mới, 2022, hoa anh đào, điểm du lịch, cao nguyên, Măng Đen, Kon tum Với quyết tâm xây dựng Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen thành điểm đến thu hút khách du lịch, tỉnh Kon Tum đã xác định Kon Plông là 1 trong 2 vùng kinh tế động lực của tỉnh.

Hình ảnh du khách chụp ảnh, ngắm hoa, dã ngoại tại vườn hoa anh đào trung tâm huyện Kon Plông...


Sim Thiên Sơn chia sẽ video: Khác biệt của Sim Rừng ở Măng Đen so với những nơi khác

Tổng hợp: Sim Thiên Sơn Theo: Khoa Điềm | VOV Tây Nguyên

Tags:   Hoa anh đào Măng Đen Điểm du lịch


Viết Bình Luận